Thử nghiệm được tiến hành bởi DisplayMate, công ty chuyên đánh giá chất lượng màn hình các thiết bị điện tử cho thấy Galaxy S5 là chiếc điện thoại có màn hình tốt nhất hiện nay.

Màn hình hiển thị của Galaxy S5 sử dụng công nghệ Super AMOLED tạo ra cho người dùng cảm giác như chạm trực tiếp vào giao diện bên trong của màn hình. Cuộc thử nghiệm cho thấy màn hình S5 tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S4 dưới nhiều góc độ. Không những vậy, màn hình S5 còn tỏ khá khá chính xác khi phản ứng lại những thao tác của người dùng (đây vốn được coi là một nhược điểm nhỏ của màn hình Super AMOLED từ trước tới giờ).

Ở chế độ Cinema, màn hình của S5 có độ sáng hơn 12% so với Galaxy S4 và 22% so với Galaxy Note 3. Ngoài ra chế độ gọi là Super Dimming Mode trên màn hình còn giúp làm tối màn hình khi cần thiết, giúp cho S5 tiết kiệm pin hiệu quả hơn nhiều so với các sản phẩm khác cùng sử dụng màn hình AMOLED.

Tuy nhiên, DisplayMate vẫn chưa có sự so sánh với những dòng sản phẩm có màn hình không phải công nghệ AMOLED, ví dụ như Retina trên iPhone.

Theo Androidandme



Bình luận

  • TTCN (0)