ổng thống Mỹ Barack Obama giơ cao chiếc áo có tên ông trong khi đó cầu thủ David Ortiz tranh thủ sử dụng chiếc Note 3 để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này.

Có vẻ như những người nổi tiếng vẫn chưa đủ làm Samsung hài lòng khi mới đây công ty công nghệ Hàn Quốc đưa cả... tổng thống Mỹ vào chiến dịch quảng cáo mới của họ. Trong trận bóng chày mới đây, Samsung đã "giúp đỡ" cầu thủ bóng chày David Ortiz của đội Boston Red Sox để anh này chụp hình tự sướng cùng tổng thống Obama.

Có thể thấy rõ, trong tấm hình này cầu thủ David Ortiz sử dụng một chiếc Galaxy Note 3, mặc dù không nhắc tới tên sản phẩm, thế nhưng tấm hình trên mạng xã hội Twitter của David Ortiz tràn ngập các bình luận từ người hâm mộ về chiếc smartphone anh sử dụng cũng như đại diện Samsung cũng "ra tay" trao đổi cùng những người chia sẻ tấm ảnh về chiếc smartphone Galaxy Note 3 của hãng.

Đại diện Samsung phát biểu: "Chúng tôi rất tự hào với khoảnh khắc David Ortiz chụp ảnh cùng tổng thống Obama bằng Galaxy Note 3 trong chuyến thăm Nhà Trắng của cầu thủ này. Khi biết Ortiz chuẩn bị tới thăm Nhà Trắng, chúng tôi đã thống nhất cùng anh các kế hoạch cũng như cách thức chia sẻ tấm ảnh mà anh chụp trong chuyến thăm này tới người hâm mộ".

Ảnh
Trước đây, Note 3 cũng từng được vinh danh với tấm hình chụp dàn sao tại Oscar 2014.

Đây không phải lần đầu tiên Samsung "làm lớn" trong chiến dịch quảng cáo của mình, hàng loạt giải bóng bầu dục, bóng đá, thế vận hội Olympic cũng như gần đây nhất là giải Oscars danh giá đều có sự tài trợ từ phía Samsung. Trong lễ trao giải Oscar, tấm ảnh dàn sao được chụp bằng Note 3 đã phá kỉ lục trên Twitter, tấm ảnh của Ortiz chụp cùng tổng thống cũng đang được chờ đợi sẽ lập nên kì tích mới.

Theo Trí Thức Trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)