1. Block Legend

Nhà phát hành: Alvin Phu - Giá: 1,99 USD

Block Legend là tựa game kết hợp rất độc đáo cả 2 thể loại nhập vai và giải đố. Tựa game sẽ đưa người chơi đến khám phá nhiều mảnh đất bí ẩn và ở mỗi nơi, bạn sẽ lãnh đạo một dàn các chiến binh và hiệp sĩ đối đầu lại những con quái vật gian ác để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Với phong cách cổ điển, nhịp điệu nhanh, hàng đống thứ để bạn tha hồ tìm cách mở khóa, cơ chế chiến đấu gọn gàng, đặc biệt là cuộc chiến với con Boss cực khó nhằn chắc chắn sẽ khiến bạn mải mê với Block Legend mà quên đi những tựa game giải trí đơn thuần khác.

2. Bug Heroes 2

Nhà phát hành: Foursaken Media - Giá: 1,99 USD

Là một trong những phần tiếp theo được mong đợi nhất trong năm 2014, Bug Heroes 2 đã không làm người hâm mộ thất vọng khi bên cạnh việc giữ nguyên những nét hấp dẫn sẵn có từ phiên bản gốc như sự pha trộn hài hòa, độc đáo giữa các yếu tố bắn súng, phòng thủ tháp, RPG… thì game thậm chí còn cải tiến hơn nữa với một số chi tiết mới tăng phần hấp dẫn, lôi cuốn. Thiết kế đồ họa sắc nét, hệ thống màu sắc choáng ngợp rực rỡ với nhiều background khác nhau, chẳng có gì ngạc nhiên khi mọi game thủ đều mong ngóng đến ngày ra mắt Bug Heroes 3.

3. Out There

Nhà phát hành: Mi-Clos Studio - Giá: 3,99 USD

Out There mang đến cho bạn một dải ngân hà khổng lồ và một chuyến du hành thú vị với cơ hội khám phá nhiều điều bất ngờ ngoài sức tưởng tượng. Trôi nổi trong một dải thiên hà, cái chết có thể đến bất cứ lúc nào, nhưng thay vì các trận chiến đấu, số phận của bạn gắn liền với cách bạn xử lí các lựa chọn, quản lí tài nguyên, và vô số tình huống kì lạ khác. Out There có một số bản nhạc tùy chỉnh kì lạ và game được đồ họa theo phong cách truyện tranh.

4. Avadon 2: The Corruption HD

Nhà phát hành: Spiderweb Software - Giá: 9,99 USD

Avadon 2: The Corruption HD là một game nhập vai đậm chất sử thi và là phần thứ hai trong loạt game Avadon. Tiếp nối thành công vang dội của Avadon: The Black Fortress HD năm 2011, phần 2 này đem đến cho người chơi những cuộc phiêu lưu hoành tráng, mang lại nhiều trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Nếu bạn là người yêu thích thể loại game nhập vai mang phong cách trường học cổ xưa thì đây chính là thứ dành cho bạn.

Theo GameK



Bình luận

  • TTCN (0)