Theo một công bố mới đây, BlackBerry cho biết rằng họ sẽ không gia hạn hợp đồng tiêu thụ sản phẩm của họ với nhà mạng T-Mobile của Mỹ. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ không thể đặt hàng các thiết bị BlackBerry mới từ nhà mạng trên kể từ 25/4 tới - thời điểm cả 2 kết thúc hợp đồng hiện tại.

Với những khách hàng đang sử dụng thiết bị BlackBerry cung cấp bởi T-Mobile, hãng cho biết đang liên kết chặt chẽ với các nhà mạng khác nhằm chuyển đổi dịch vụ và hỗ trợ họ. Tuy nhiên, chi tiết đã không được nêu rõ.

"BlackBerry đã có mối quan hệ tích cực với T-Mobile trong nhiều năm qua. Tuy nhiên tại thời điểm này, họ không còn nằm trong chiến lược của chúng tôi và chúng tôi hành động vì lợi ích của khách hàng. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hi vọng sẽ hợp tác trở lại với T-Mobile trong thời gian tới, khi điều kiện cho phép. Chúng tôi cũng tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những khách hàng trung thành tin dùng sản phẩm trong thời gian qua và hứa sẽ tiếp tục làm mọi thứ trong khả năng của mình, nhất là việc chuyển đổi từ T-Mobile sang các đối tác cung cấp dịch vụ khác", Giám đốc điều hành Blackberry, John Chen cho biết.

T-Mobile hiện vẫn chưa đưa ra bình luận nào sau tuyên bố của BlackBerry.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (0)