Trên trang web của cửa hàng Mai Nguyên, Galaxy S5 được bán với giá 15,99 triệu đồng, bằng với giá của Galaxy S4 khi mới xuất hiện tại Việt Nam năm ngoái. Trước đó, không ít người đã kì vọng Samsung sẽ bán S5 ở mức giá thấp hơn để mở đường cho sự ra đời của dòng smartphone vỏ kim loại Galaxy F vào tháng 5. Tuy nhiên, đến nay Galaxy F vẫn chỉ là tin đồn.

Ảnh
Giá bán Galaxy S5.

Trong khi đó, đồng hồ Gear 2 Neo và Gear Fit sẽ được bán giá bằng nhau là 3,99 triệu đồng. Gear 2 Neo là bản rút gọn của Gear 2, chạy hệ điều hành Tizen thay vì Android như thế hệ đầu. Còn Gear Fit sử dụng một hệ điều hành hoàn toàn mới mẻ mang tên Real-Time OS (RTOS), là tập hợp các tác vụ đơn giản đã được định trước. Nhờ đó, thiết bị hoạt động nhanh và ngốn ít điện năng, cho phép Gear Fit có thể hoạt động liên tục trong khoảng 3-4 ngày.

Ảnh
Giá bán Gear Fit.

Lễ công bố Galaxy S5 và Gear sẽ được tổ chức vào 18h ngày 3/4 tại TP. HCM. Sự kiện dự kiến sẽ không chỉ thu hút sự quan tâm của giới công nghệ trong nước mà còn có sự tham dự của nhiều ngôi sao làng giải trí Việt.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)