Triển lãm InnoFest 2014 thu hút nhiefu khách thăm quan

Hôm 2/4, hãng điện tử LG Electronics đã khai mạc Triển lãm InnoFest thường niên dành riêng cho khu vực châu Á nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm công nghệ mới.

Là sự kiện công nghệ sáng tạo thường niên của LG, InnoFest mang đến các dòng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa và điện thoại mới, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Theo ông Kim Weon Dae, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành khu vực của LG Electronics châu Á, triển lãm mang đến cơ hội trải nghiệm các phát minh mới nhất của LG và là hoạt động thể hiện cam kết của hãng với người khách hàng về việc nâng cấp và cải tiến các sản phẩm giải trí cùng các thiết bị gia dụng trong gia đình.

Tại đây, LG ra mắt đầy đủ dòng sản phẩm tivi cho thị trường châu Á 2014, với sự mở rộng của dòng tivi Ultra HD với các kích cỡ từ 49 inch tới 105 inch, bên cạnh đó là sự bổ sung 2 kích cỡ 77 inch và 65 inch cho dòng tivi OLED 55 inch hiện tại. LG cũng giới thiệu WebOS, hệ điều hành mới nhất cho Smart TV tại InnoFest Châu Á lần này. Với WebOS, người dùng thuận lợi hơn khi cài đặt và sử dụng các ứng dụng của tivi thông minh.

Ngoài ra, LG giới thiệu các mẫu điện thoại nổi bật về tính sáng tạo và sức mạnh công nghệ di động như: điện thoại LG G Flex – chiếc điện thoại màn hình cong đầu tiên trên thế giới; điện thoại G Pro 2; G2 mini và L Series III.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (0)