Thay đổi đáng chú ý nhất chính là khả năng chia sẻ tập tin lớn tốt hơn. Cụ thể, người dùng có thể chia sẻ các tập tin media lớn hơn so với trước, lên đến 1 GB. Tuy nhiên, có một giới hạn chính là người dùng chỉ có thể tải lên 5 video lớn mỗi ngày.

Tiếp theo chính là khả năng xóa tin nhắn đã gửi. Cụ thể, nếu là một người thường hay gặp lỗi đánh máy, hoặc không gửi đúng thông điệp khi trò chuyện, bạn có thể loại bỏ các thông điệp đã gửi, ngay cả khi nó đã được người dùng bên kia đọc. Chỉ đơn giản là nhấn giữ vào bong bóng tin nhắn đó và chọn Recall để loại bỏ nó.

ChatON 3.5 cũng đi kèm với một vài tinh chỉnh cùng nhiều tính năng khác, bao gồm chia sẻ vị trí theo thời gian thực, tăng cường nhiều tiện ích cho các cuộc trò chuyện nhóm, giới hạn số người trong nhóm tăng từ 200 lên 1001 người và cải thiện trình nhắn tin tích hợp, cho phép khách hàng quản lí công cụ ChatON và nhắn tin SMS/MMS từ cùng một người gửi trong một cuộc trò chuyện duy nhất.

Cuối cùng, phiên bản 3.5 của ChatON cung cấp thêm một số bản dịch ngôn ngữ mới, bao gồm tiếng Ả Rập, Thổ Nhĩ Kì, tiếng Farsi, tiếng Hin-ddi, nâng tổng số ngôn ngữ được hỗ trợ bởi nó lên đến 14.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)