Cô gái bị mắc kẹt ở miệng cống vì cố cứu chiếc điện thoại iPhone

Ella Anne Birchenough, 16 tuổi, đã đánh rơi chiếc điện thoại iPhone của mình xuống cống gần nhà ở thị trấn Dover, thành phố Kent, Anh hôm 2/4. Để cứu chiếc điện thoại, cô gái đã nhảy xuống cống nhưng không ngờ lại bị mắc kẹt ở miệng cống, không thể chui lên.

Mẹ của cô gái, bà Joanne Birchenough, 36 tuổi, khi biết chuyện đã vội vàng chạy tới hiện trường và gọi cứu hộ. Thật may là cuộc giải cứu diễn ra khá nhanh chóng và Ella cũng không bị thương tích gì.

Sau khi được giải thoát, Ella kể lại, lúc đó cô vừa nói chuyện với ai đó xong và định đút điện thoại vào túi thì chẳng may trượt tay làm rơi điện thoại xuống cống. Không muốn mất chiếc iPhone, cô gái đã nhảy theo hi vọng giữ kịp điện thoại.

Ảnh
Cô gái được các lính cứu hỏa nhấc ra khỏi cống

"Khi họ kéo tôi lên, tôi đã chạy thẳng về nhà và nhảy vào phòng tắm", cô gái 16 tuổi kể lại.

Trải qua sự việc, thay vì sợ hãi và xấu hổ, Ella lại cảm thấy toàn bộ câu chuyện thật hài hước. Nó khiến cô không thể nhịn cười mỗi khi nhớ lại.

"Có một số người bình luận rằng hẳn là tôi quá béo và việc bị mắc kẹt ở miệng cống chẳng có gì là hay ho cả nhưng tôi sẽ không để tâm đến những lời nói đó", cô gái cho hay.

Ảnh
Ella trở lại nơi mình bị mắc kẹt ngày hôm trước

Những bức ảnh cô gái mắc kẹt ở miệng cống sau đó đã được đăng tải trên Facebook và Twitter rồi nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Một người bạn của Ella còn đùa rằng, cô gái thì chẳng bị thương tích gì nhưng chiếc điện thoại thì đã "toi đời".

Theo Tri Thức Trẻ




Bình luận

  • TTCN (0)