Thử nghiệm thả rơi được tiến hành với sự tham gia của ba siêu phẩm smartphone được yêu thích hiện nay.

Vỏ nhôm nguyên khối của HTC One M8 thể hiện được sức mạnh "vô đối" trong bài kiểm tra thả rơi lần này trong khi iPhone 5s lại quá... mong manh.

Vừa mới được ra mắt cách đây ít lâu, HTC One không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế với dáng vẻ “siêu mẫu”, thiết bị này còn sở hữu chất lượng thân máy rất tốt. Thực tế này được thể hiện qua một bài kiểm tra “thả rơi” thiết bị di động mới được tiến hành gần đây với sự tham gia của HTC One M8 cùng hai thiết bị cũng rất được yêu thích trên thị trường hiện nay là Samsung Galaxy S5 và iPhone 5s.

Ở thử nghiệm thả rơi đầu tiên với độ cao ngang eo người sử dụng, cả ba thiết bị đều không thể hiện những hậu quả đáng kể. Đến bài thử nghiệm thả rơi từ độ cao tương đương với đầu người dùng, iPhone đã có một cú "hạ cánh" không hề nhẹ nhàng chút nào và màn hình của thiết bị này bị nứt khá mạnh, tuy nhiên thân máy không có thiệt hại đáng kể. Có thể nói, ở thử nghiệm này iPhone đã không gặp may khi rơi ở một thế khó. Trong khi đó, màn hình của Galaxy S5 và HTC One vẫn ổn.

Ảnh
Màn hình iPhone 5S nứt mạnh khi thả rơi từ độ cao đầu người dùng.

Cuộc thử nghiệm đến đây chỉ còn sự tham gia của Samsung Galaxy S5 và HTC One. Ở độ cao vượt quá đầu người dùng, hai thiết bị đến từ Châu Á này vẫn có phần màn hình không bị nứt quá mạnh. Kết lại bài thử nghiệm, thành viên của tổ chức Tech Smartt đứng hẳn lên bàn để “hành hạ” HTC One M8 lần cuối và lần này dĩ nhiên màn hình chiếc M8 không thể chịu được độ cao này khi nứt mạnh, tuy nhiên, thân máy vẫn không hề bị ảnh hưởng quá nhiều.

Ảnh
Thân máy của HTC One M8 vẫn rất tốt khi được thả ở độ cao rất lớn.
Video thử nghiệm độ bền với bộ ba siêu phẩm iPhone 5s, Galaxy S5, HTC One (M8)

Theo Trí Thức Trẻ/TechSmatt



Bình luận

  • TTCN (0)