my-cloud-ex2 (1).

Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt Mi Cloud, WD Vietnam tiếp tục giới thiệu thế hệ ổ cứng mạng My Cloud EX2 - giải pháp lưu trữ đám mây nâng cao với 2 ổ cứng chạy RAID, dung lượng tối đa 8 TB.

My Cloud EX2 được hãng thiết kế dành cho những người chuyên làm việc sáng tạo, người dùng chuyên nghiệp, làm việc nhóm lẫn cá nhân. My Cloud EX2 được bán ở Việt Nam gồm có 4 phiên bản, gồm: không đi kèm ổ đĩa với dung lượng 4 TB, 6 TB và 8 TB với giá lần lượt là 11,59 triệu đồng, 18,06 triệu đồng, 23,18 triệu đồng và 29,11 triệu đồng.

Được phát triển từ My Cloud, do đó Mi Cloud EX2 thừa hưởng những tính năng cơ bản của thế hệ trước, dễ sử dụng và thân thiện với người dùng. Kèm theo đó nó cũng được tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao, bao gồm: máy chủ dữ liệu tích hợp, máy chủ FTP (FTP server), máy chủ sao lưu và máy chủ download P2P. Thêm vào đó, người dùng có thể tải về và chạy một loạt các ứng dụng của bên thứ 3 bao gồm: Bittorrent, aMule, Icecast, Joomla!, phpBB, phpMyAdmin, Transmission, SqueezeCenter, v.v….

Người dùng cũng có thể trình chiếu hình ảnh hay các đoạn phim trên các thiết bị như TV, máy chơi game, thiết bị giải trí đa phương tiện và các thiết bị DLNA/UPnP khác có sẵn máy chủ Twonky 7.2, máy chủ đa phương tiện chuẩn DLNA 1.5, và máy chủ iTunes được tích hợp sẵn.

My Cloud EX2 được thiết kế sử dụng 2 ổ cứng 3,5 inch gắn bên trong, ổ này có thể gỡ ra để thay thế các HDD bên trong rất dễ dàng. Với phiên bản có sẵn ổ cứng, WD sử dụng ổ Red hiệu năng cao nhằm đảo bảo an toàn cho dữ liệu của người dùng. Mặc định thì My Cloud EX2 sẽ được thiết lập chạy ở RAID 1 để sao lưu dữ liệu cho người dùng, nếu muốn họ có thể đổi thành RAID 0 để tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ. Sản phẩm đã được bán trên cả nước, bảo hành 2 năm 1 đổi 1.

Theo Tinh Tế



Bình luận

  • TTCN (0)