Phụ kiện vỏ ốp tích hợp với camera 16MP trước đây được Will.i.am tung ra chưa để lại dấu ấn lớn với giới công nghệ.

Vẫn được biết dưới tư cách một nghệ sĩ đam mê công nghệ, Will.i.am sẽ trình làng chiếc đồng hồ thông minh do anh phát triển vào tháng 7 tới đây.

Trong chương trình phỏng vấn Alan Carr mới đây tại Anh, nam ca sĩ Will.i.am trong nhóm nhạc đình đám một thời Black Eyed Peas đã công bố dự án công nghệ mới nhất của anh tới người hâm mộ. Trước đây, Will.i.am từng tung ra phụ kiện ống kính chụp hình cho iPhone, có vẻ như ngôi sao ca nhạc này muốn lấn sâu hơn vào sân chơi công nghệ khi tiếp tục cho ra mắt chiếc đồng hồ thông minh do anh cùng đồng sự phát triển.

Will.i.am sẽ sản xuất một thiết bị đồng hồ theo tay có bản lớn, màn hình hiển thị cùng khả năng truy cập mạng xã hội Twitter, Facebook hay Instagram cũng như có thể hoạt động độc lập mà không cần tới smartphone.

Ảnh
hiếc đồng hồ thông minh do Will.i.am sản xuất sẽ hỗ trợ nhiều khả năng hơn cũng như sử dụng hệ điều hành Android Wear tân tiến.

Theo Will.i.am, sản phẩm công nghệ này sẽ được hướng tới thời trang nhiều hơn là công nghệ đơn thuần, anh phát biểu: "Giờ đây, tôi không mang theo điện thoại nữa vì đã có sản phẩm công nghệ mới này. Rất nhiều thiết bị hiện tại trên thị trường cần có một chiếc smartphone để kết nối cũng như hoạt động bình thường, chiếc đồng hồ thông minh của tôi có thể hoạt động độc lập mà không cần tới sự trợ giúp của bất kì sản phẩm smartphone nào".

Ngoài các khả năng nêu trên, chiếc đồng hồ thông minh của Will.i.am còn có khả năng nghe nhạc, tích hợp hệ điều hành Android Wear cũng như có khả năng cài đặt các ứng dụng thông qua chợ ứng dụng cho đồng hồ thông minh.

Ảnh
Sản phẩm có kích thước khá lớn, màn hình cong đồng thời có thể hoạt động độc lập mà không cần tới smartphone.

Will.i.am dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm vào tháng 7 năm nay, trong buổi phỏng vấn, anh cũng trình diễn khả năng chia sẻ trạng thái mới trên mạng xã hội Twitter cũng như cách thức tương tác với người dùng. Tất nhiên, tất cả những sản phẩm âm nhạc do Will.i.am sản xuất sẽ đều xuất hiện trong chiếc đồng hồ thông minh này, anh còn tiết lộ công ty sản xuất thiết bị này do anh tự thành lập, tự phát triển và sản phẩm sẽ là một món quà hoàn hảo cho những người hâm mộ Will.i.am cũng như Black Eyed Peas.

Theo Trí Thức Trẻ



Bình luận

  • TTCN (0)