Theo đó, Hồ sơ của Benoit Dupin trên Amazon A9 đã biến mất trong tuần này và thay vào đó, hồ sơ trên LinkedIn của ông đã được cập nhật với nơi làm việc là Apple.

Được biết, khi về Apple, Benoit Dupin sẽ lãnh đạo mảng tìm kiếm cho Apple Maps, iTunes Store và App Store. Với kinh nghiệm của mình từ Amazon, ông sẽ phải "làm nhiều điều" cho Apple Maps bởi ứng dụng bản đồ "cây nhà lá vườn" này của Táo khuyết thời gian qua đã bị chỉ trích khá nhiều khi kết quả tìm kiếm từ ứng dụng này không đáng tin cậy.

Dupin đầu quân cho Amazon A9 - một công ty có trụ sở tại Palo Alto, California chuyên phát triển công nghệ tìm kiếm cho Amazon - vào năm 2007 với vai trò phát triển cơ sở hạ tầng cũng như trải nghiệm tìm kiếm trước khi giữ vai trò Phó chủ tịch của mảng Công nghệ tìm kiếm tại đây. Trong sự nghiệp của mình, ông cũng giữa khá nhiều vị trí quan trọng khác tại HP, Canon và Easyplanet.

Trước đó, vào năm 2012, Apple cũng đã từng "hút" nhân sự của Amazon A9 khi Bill Stasitor đã rời công ty để làm việc cho mảng Siri.

Theo 9to5mac




Bình luận

  • TTCN (0)