Không ai biết Apple sẽ làm gì với mẫu iPhone thế hệ tiếp theo (thường gọi là iPhone 6), chính điều đó làm người hâm mộ không ngừng tạo ra các ý tưởng thiết kế riêng của mình. Mô hình iPhone 6 mới nhất tưởng tượng iPhone lớn hơn, siêu mỏng và khác hẳn những gì Apple mang đến thị trường ngày nay.

Hai video của SCAVids and ConceptsiPhone đều dựng lên một iPhone với màn hình lớn hơn màn hình 4 inch của iPhone 5s, viền máy được thu hẹp đến mức như biến mất. Cũng như nhiều ý tưởng iPhone khác từ trướ đến nay, chúng có lẽ lấy cảm hứng từ tin đồn Apple ra mắt iPhone màn hình lớn hơn. Theo hãng tin Reuters, việc sản xuất màn hình 4.7 inch cho iPhone 6 sẽ bắt đầu từ tháng 5 năm nay.

SVAVids mơ về một iPhone với độ mỏng 5,23 mm, màn hình "Ultra Retina" độ phân giải 4K. Nó sẽ dùng chip Apple A8, RAM 3 GB, cao hơn RAM 2 GB trên hầu hết smartphone hàng đầu ngày nay.

Mẫu điện thoại này sẽ có nhiều màu sắc rực rỡ tương tự iPhone 5c

Mô hình iPhone 6 dùng màn hình 5 inch, không chỉ thế, nó còn là màn hình kép, đồng nghĩa với việc sẽ có một màn hình thứ hai trượt ra từ cơ thể siêu mỏng.

Khi pin yếu, nó tự động chuyển sang chế độ sạc không dây

Tiếp đến là ý tưởng iPhone 6 từ ConceptsiPhone. Thiết kế gần giống hệt của SCAVids: cũng thân máy siêu mỏng, nhiều màu sắc.

Điện thoại làm từ kim loại và nhôm

Mẫu iPhone này “độc” ở chỗ có hình nền trong suốt để người dùng xem được quang cảnh phía trước khi đang sử dụng điện thoại.

Một tính năng khác được đưa vào là chia sẻ màn hình giữa các iPhone với nhau

Theo ICTnews/BI




Bình luận

  • TTCN (0)