Ảnh rò rỉ từ tài khoản @Zmeric trên trang MXH Weibo của Trung Quốc.

Ảnh chụp màn hình được cho là giao diện của iOS 8 sẽ có mặt trên iPhone 6 vừa xuất hiện trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, gợi ý rằng thế hệ iPhone tiếp theo của Apple có thể sẽ lớn hơn như những dự đoán gần đây.

Trong khi bức ảnh trên vẫn chưa nhận được nhiều phản hồi chính xác cũng như sự lên tiếng xác nhận từ một cá nhân nào thì theo như những suy đoán ban đầu, giao diện màn hình này có khá nhiều điểm mới và cũng như thay đổi.

Điều dễ thấy nhất đó chính là không gian được mở rộng, cung cấp tới 7 lớp ứng dụng được xếp theo hàng thay vì 5 lớp ứng dụng như hiện nay. Không chỉ vậy, dựa trên độ phân giải 1600 x 966 pixel của hình ảnh thì có thể thấy thiết bị đang sử dụng sở hữu một kích thước khá lạ, rất khác so với các sản phẩm iPhone hiện tại của "nhà Táo".

Còn xét về các ứng dụng xuất hiện trên màn hình, các nhìn nhận ban đầu đều cho thấy không hề có sự thay đổi nhiều về cách thức sắp xếp các ứng dụng trên giao diện màn hình này, tuy nhiên nó sẽ có thêm một số các ứng dụng mới bên cạnh bộ ứng dụng iWork và iLife mới được Apple cho miễn phí thời gian gần đây như Healthbook, Carplay và Watch Utility.

Tuy vậy, vẫn còn là quá sớm để có thể kết luận mọi thứ, và tất cả chỉ có thể sáng tỏ từ nay cho tới thời điểm Apple chính thức ra mắt iPhone 6 hoặc iOS 8.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)