iPhone thế hệ tiếp theo của Apple (thường gọi là iPhone 6) được cho là sẽ dùng màn hình 4,7 inch thay vì 4 inch như iPhone 5s. Apple còn bị đồn phát triển iPhone màn hình 5,5 inch song việc sản xuất đã bị trì hoãn đến tháng 9 do khó khăn trong công nghệ màn hình.

Theo bài báo, các thiết bị này dự kiến tung ra vào Q4/2014 nhưng mẫu 5.5 inch được giới thiệu sau mẫu 4,7 inch. Tuần trước, hãng tin Reuters cũng đưa tin Apple bắt đầu sản xuất màn hình iPhone 4,7 inch từ tháng 5/2014.

Các đối thủ của Apple đều đang sở hữu smartphone có màn hình lớn hơn. Galaxy S5 của Samsung dùng màn hình 5,1 inch, trong khi HTC One dùng màn hình 5 inch. Ngoài ra, Samsung còn có cả phablet màn hình 5,7 inch.

Một cơ sở khác cho thấy Apple không sớm thì muộn cũng phải tung ra iPhone màn hình lớn chính là tài liệu nội bộ của hãng bị công khai trong phiên xét xử Apple kiện Samsung. Tài liệu hồi tháng 4/2013 chỉ ra khách hàng muốn điện thoại màn hình lớn hơn nhưng giá rẻ hơn.

Ngoài màn hình lớn hơn, iPhone 6 còn được dự đoán sử dụng màn hình đá quý bền hơn, thiết kế siêu mỏng, mép máy thu hẹp gần như vô hình cùng nâng cấp về vi xử lí và máy ảnh.

Theo ICTnews/MacRumors




Bình luận

  • TTCN (0)