Theo đó, màn hình của AUO có kích thước 5,7 inch cho độ phân giải QHD (1440x2560 pixel), đạt mật độ điểm ảnh 513 ppi, cao nhất trong các màn hình AMOLED đang có trên thị trường.

Trước đó, Oppo đã cho ra mắt chiếc điện thoại Oppo Find 7 kích thước 5,5 inch cho độ phân giải QHD, đạt mật độ điểm ảnh 538 ppi cao nhất trên smartphone, nhưng nó chỉ sử dụng công nghệ nền LCD. Trong khi đó, chiếc điện thoại QHD khác là Vivo XPlay 3S sử dụng màn hình LCD nhưng có kích thước 6 inch nên chỉ cho mật độ điểm ảnh 490 ppi.

Trước đó, Galaxy S5 của Samsung được đồn đại sẽ trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải QHD (nhưng điều này đã không xảy ra), trong khi sản phẩm cao cấp F Series cũng được đồn đại có màn hình Super AMOLED độ phân giải QHD, nhưng đến nay máy vẫn chưa được xuất hiện.

Bên cạnh màn hình 5,7 inch siêu nét, AUO còn tiết lộ thông tin màn hình AMOLED 1,6 inch dành cho thiết bị đeo, cùng bước độ phá trong công nghệ màn hình AMOLED với sản phẩm 5 inch HD 720p chỉ có kích thước mỏng 0,57 mm hỗ trợ cảm ứng 10 đầu ngón tay.

Theo Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)