Hiện tại người dùng tại quốc đảo Singapore đã có thể mua được Xperia Z2. Niềm vui được dùng sớm hơn các nước khác là không thể phủ nhận, tuy nhiên một vài người đã gặp chút rắc rối với chính niềm vui này.

Theo phản hồi của một số người thì họ đang gặp vấn đề về khả năng chống nước của Xperia Z2 khi viền cạnh trên của máy đang bị hở và có khả năng bị rò rỉ nước vào bên trong. Ngoài ra, người dùng cũng phàn nàn việc ánh sáng từ đèn flash đã lọt qua khe hở của nắp máy, điều này chứng tỏ nắp máy vẫn chưa kín. Trong khi một số khác thì lại gặp vấn đề máy quá nóng khi quay phim 4K dẫn tới khả năng bị tắt ứng dụng camera đột ngột.

Hiện Sony Singapore bước đầu đều đã ghi nhận các trường hợp phản ánh này. Đối với việc một số máy có nguy cơ bị rò nước, họ cho biết đang tìm hiểu nguyên nhân và khuyên người dùng nên mang đến trung tâm bảo hành để kiểm tra.

Liên quan đến việc quay video 4K khiến máy quá nóng, Sony nói rằng người dùng không nên quay video 4K trong thời gian dài bởi chế độ này sẽ rất hao pin và lúc đó phần cứng có thể đạt đến điểm giới hạn, gây hại cho máy. Và tất nhiên, công ty cũng sẽ có những bản cập nhật để khắc phục sau.

Chắc chắn Sony đang tìm giải pháp cho những vấn đề trên chứ không đơn thuần chỉ đưa ra những lời khuyên cho người dùng. Hi vọng rằng mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa trong thời gian tới.

Theo Genk




Bình luận

  • TTCN (0)