Hình ảnh và thông tin sơ khởi về câu trả lời được đánh giá là xứng tầm nhất dành cho dòng Eee PC của Asustek vừa được hé lộ trên các trang web công nghệ. Kẻ phá bĩnh lần này không phải ai xa lạ mà đó chính là Acer với "chú gà nòi" Aspire One.

Hiện chi tiết kỹ thuật chỉ dừng ở mức cơ bản với màn hình 8,9 inch, độ phân giải 1024 x 768 và bộ vi xử lý được sử dụng có thể là Atom hoặc Diamondville. Sản phẩm sẽ hoạt động dựa trên nền hệ điều hành Windows XP SP3 với phần cứng được đảm nhiệm bởi công ty chuyên sản xuất thiết bị gốc có tên là Quanta - đây cũng là hãng cung cấp dịch vụ cho HP, Dell và Apple.

Có lẽ người tiêu dùng sẽ có dịp tìm hiểu cụ thể hơn về cấu hình của chiếc máy tính xách tay siêu di động này trong một vài tuần tới nhưng bạn an tâm vì giá của nó rất cạnh tranh chỉ khoảng 299 EUR (tương đương 470 USD) tức rẻ hơn 100 EUR so với Eee PC 900.

Vĩnh Duy (Theo Electronista)



Bình luận

  • TTCN (2)
mptu  325

Trông kháu khỉnh quá nhỉ, hợp với phụ nữ hơn chiếc Dell giới thiệu hôm nọ, nhìn cũng thanh mảnh đỡ cục mịch hơn.

chungcc2

Khong duoc nhu mong doi

Đây là 1 chiếc Laptop Mini đẹp, nếu bạn chạy Linux thì không nói làm gì. Nhưng nếu bạn cài WinXP vào thì tôi khuyên bạn hãy dùng PIII với HDD thường còn nhanh hơn nhiều.