iWatch, chiếc đồng hồ thông minh được nhắc đến trong nhiều tin đồn của Apple, là một trong những thiết bị công nghệ được mong đợi nhất trong năm nay. Trang MacRumors đưa tin, nhà phân tích Ming Chi Kuo của KGI Securities dự đoán iWatch sẽ có hai mẫu dùng màn hình AMOLED 1,3 inch và 1,5 inch phủ kính sapphire. Bên trong, iWatch sẽ được trang bị bộ quét sinh trắc học, chip NFC, pin từ 200 – 250 mAh và cho phép sạc không dây. Thiết bị này có thể được bán với giá 1000 USD cho các mẫu cao cấp.

Dự đoán của ông Kuo cũng trùng khớp với một tin đồn trước đây cho rằng đồng hồ thông minh của Apple sẽ trình làng trong quý 3/2014. Tin đồn đó cũng cho rằng màn hình iWatch sẽ được phủ kính sapphire.

Ngoài iWatch, nhà phân tích của cũng đưa ra một số dự đoán về iPhone 6. Ông cũng cho rằng Apple sẽ phát hành một mẫu iPad Air mới và iPad mini màn hình Retina trong quý 3/2014. Cả hai chiếc tablet mới sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay Touch ID và vi xử lí A8.

iPad Pro 12,9 inch, chiếc máy tính bảng được nhắc đến nhiều trong các tin đồn, sẽ lên kệ trong năm nay và có touchpad (bàn di chuột).

Cuối cùng, ông Kuo dự đoán Apple sẽ phát hành Apple TV mới trong năm nay với các thao tác điều khiển bằng cử chỉ và kho ứng dụng mới, cũng như MacBook Air 12 inch mới màn hình độ phân giải cao.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)