Đại diện HTC cùng Đại sứ của HTC One M8 - Á hậu Trương Thị May.

HTC One M8 mang đến thiết kế vỏ nhôm nguyên khối được tinh chỉnh so với bản gốc, bao gồm các đường cong được thiết kế tinh xảo hơn, các cạnh cũng sắc nét hơn và không còn viền polycarbonate như tiền nhiệm.

Về cơ bản HTC One M8 được trang bị màn hình 5 inch Full HD, cho mật độ điểm ảnh 440 ppi, tích hợp bộ vi xử lí Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2,5 GHz, hỗ trợ 4G LTE cùng hệ điều hành Android 4.4 KitKat, phiên bản mới nhất. Chiếc điện thoại HTC One (M8) mới còn được tích hợp sẵn trải nghiệm người dùng HTC Sense 6 hoàn toàn mới được thiết kế lại rõ ràng, trực quan & nổi bật hơn.

Về khả năng chụp ảnh, máy trang bị 2 camera ở mặt sau, trong đó một camera với công nghệ UltraPixel cung cấp điểm ảnh cao hơn giúp tiếp nhận thông tin tốt hơn, hệ thống đèn flash kép 2 màu và hỗ trợ lấy nét nhanh hơn 50% so với trước đây. Camera còn lại đóng vai trò nắm bắt thông tin đối tượng ở xa hoặc gần thiết bị. Đây có thể được xem là một bước đột phá mới trong công nghệ máy ảnh trên smartphone mà HTC mang lại cho người dùng. Máy ảnh trước 5 Mpx với góc siêu rộng giúp mang lại những bức ảnh selfie tuyệt đẹp một cách dễ dàng.

HTC trang bị giao diện người dùng Sense 6, cài sẵn tính năng BlinkFeed, phiên bản mới của SenseTV. Người dùng có thể lựa chọn phụ kiện flip cover cho HTC One M8 với tên gọi Dot View, cho phép xem thông tin thời gian và thời tiết bằng cách nhấp đôi ngay từ bên ngoài.

Sự đổi mới không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi tiếp tục thay đổi cách mọi người sử dụng điện thoại và thời lượng pin có thể đạt được trên smartphone. Sạc đầy (100%) pin sẽ tương đương với 14 ngày sử dụng trên chế độ này.

HTC One (M8) sẽ có mặt tại Việt Nam vào tuần đầu tiên của tháng 5 với 3 màu: xám, vàng, bạc và màu đỏ sẽ về sau đó 1 tuần với giá bán lẻ đề xuất là 16.790.000 VNĐ.

Ảnh
Phụ kiện bảo vệ HTC Dot View.


Bình luận

  • TTCN (0)