Đơn giản bởi chúng có thể tự sạc bằng nguồn ánh sáng tự nhiên (mặt trời) hay nhân tạo (đèn),... giúp chúng có thể luôn hoạt động ở chế độ chờ mà không cần cắm sạc mà Tag Heuer gọi đó là "Perpetual Power Reserve" (tức nguồn năng lượng dự trữ vĩnh cửu).

Để làm được điều này nhà sản xuất nổi tiếng với thương hiệu Tag Heuer đến từ Thụy Sĩ đã trang bị cho Meridiist Infinite một tấm pin quang điện trong suốt kẹp giữa lớp màn hình và lớp kính Sapphire. Từ đó chúng luôn được nạp năng lượng mọi thời điểm miễn được tiếp xúc với ánh sáng, mặc dù công suất của tấm pin này vẫn chưa được Tag Heuer tiết lộ.

Tag Heuer cho biết hãng sử dụng công nghệ Wysips của Sunpartner Technologies cho tấm pin quang học bao gồm lớp kính nền hình giúp tập trung ánh sáng từ nhiều phía cho lớp thấu kính bên dưới bao gồm các tế bào quang điện chuyển hóa ánh sáng thành điện năng.

Ảnh
Công nghệ tấm pin quang học Wysips của Sunpartner Technologies mà Tag Heuer dùng cho Meridiist Infinite.

Bên cạnh đó bên ngoài Meridiist Infinite còn được trang bị một vỏ máy siêu cứng từ vật liệu cao cấp Titanium (đạt Grade 5) và một số chi tiết khác được làm từ sợi Carbon. Ngoài ra thông tin về hệ điều hành và các thông số phần cứng khác của máy vẫn chưa được công bố.

Và dĩ nhiên mức giá đi kèm với chúng sẽ không hề rẻ, mặc dù chúng chưa được công bố ngoài chiếc Meridiist đầu tiên có giá bán tới 6200 USD. Máy sẽ được sản xuất có giới hạn và được đánh số thứ tự từ 1 đến 1.911, Tag Heuer tiết lộ thêm.

Theo Người Lao Động




Bình luận

  • TTCN (0)