Hình ảnh chiếc smartphone One M8 bằng vàng được Legere “khoe” trên Twitter của mình.

Trong khi không ít người mong muốn sở hữu một trong 2 chiếc smartphone “bom tấn” vừa ra mắt Galaxy S5 và One M8 thì John Legere, CEO của hãng viễn thông T-Mobile lại được đích thân Samsung và HTC tặng 2 chiếc smartphone này, nhưng không phải phiên bản thông thường mà phiên bản bằng vàng.

Là CEO và Chủ tịch của T-Mobile chi nhánh Mỹ, một trong những hãng viễn thông lớn nhất tại Mỹ, không quá ngạc nhiên khi John Legere là người sở hữu đầu tiên những chiếc smartphone “bom tấn” được T-Mobile phân phối tại Mỹ. Không chỉ vậy, các hãng công nghệ còn muốn tặng cho Legere những “món quà nhỏ” như một cách để giới thiệu sản phẩm của mình.

Ảnh
Legere chụp ảnh cùng Giám đốc Samsung chi nhánh Mỹ và chiếc Galaxy S5 vàng, quà tặng của Samsung dành cho Legere.

Mới đây, HTC chi nhánh tại Mỹ đã tặng cho Legere một món quà như vậy, chính là một chiếc smartphone One M8 mới nhất của hãng, nhưng không phải là một phiên bản thông thường mà sản phẩm có lớp vỏ được mạ bằng vàng 24K.

Không chịu thua kém đối thủ, chỉ một ngày sau, Samsung chi nhánh tại Mỹ cũng đã tặng cho Legere món quà tương tự, chính là chiếc smartphone Galaxy S5 cũng có lớp vỏ bằng vàng 24K.

Chắc hẳn khó ai có thể từ chối những món quà hấp dẫn như vậy và Legere cũng không ngoại lệ. Sau khi nhận được những món quà này từ Samsung và HTC, Legere đã nhanh chóng khoe chúng lên Twitter, còn phía 2 hãng công nghệ họ đã có thêm một cách để quảng bá cho sản phẩm của mình.

Trước đó hồi cuối tháng 3, hình ảnh phiên bản vàng và bạc của HTC One M8 bị rò rỉ trên Internet, trước cả khi chiếc smartphone thực tế của HTC được giới thiệu. Theo nhiều nguồn tin, HTC sẽ sớm cho ra mắt HTC One M8 phiên bản vàng và bạc dành cho thị trường Trung Đông.

Ảnh
Hình ảnh HTC One M8 vàng và bạc bị rò rỉ trên Internet.

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)