Chủ tịch tập đoàn và CEO của Asus giới thiệu bộ ba sản phẩm Zenfone.

Loạt điện thoại Zenfone mới với các phiên bản màn hình từ 4 inch tới 6 inch, trang bị vi xử lý của Intel Atom và chạy trên nền Android 4.3 Jelly Bean cho hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Các thiết bị đều được trang bị màn hình Corning Gorilla Glass 3 cho khả năng chống trầy xước.

Zenfone là thiết bị đầu tiên được Asus trang bị giao diện người dùng Asus ZenUI, được tuỳ biến từ hệ điều hành Android. ZenUI có 2 ứng dụng mới bao gồm What's Next và Do It Later, giúp người dùng quản lý thông tin và lam việc trên màn hình dễ dàng hơn.

Mỗi chiếc Zenfone đều trang bị PixelMaster, công nghệ chụp hình độc quyền của Asus, với những chế độ chụp hình phong phú như: tự chụp hình, chụp sâu trường ảnh, chụp ở chế độ thiếu sáng... hỗ trợ camera tăng độ nhạy sáng lên đến 400% và độ tương phản tăng lên 200%, cho những tấm hình sáng và rõ nét.

Theo đại diện Asus cho biết, tại Việt Nam bộ ba sản phẩm này sẽ lên kệ vào khoảng đầu tháng 5. Zenfone 4 có giá là 1.990.000 VND, Zenfone sẽ được bán với 2 phiên bản A500 và A501 với giá lần lượt là 4.990.000 VND và 3.990.000 VND. Sản phẩm cuối cùng là Zenfone 6 sẽ được bán với giá 5.990.000 VND. Riêng đối với Zenfone 4, tại thị trường Đông Nam Á, bộ nhớ của máy sẽ được tăng lên là 8 GB, đồng thời khi mua máy người dùng sẽ được tặng kèm một pin của sản phẩm.



Bình luận

  • TTCN (0)