Đây là chân dung mẫu iPhone màn hình lớn, mô phỏng theo cấu tạo của chiếc vỏ case nói trên.

Mẫu vỏ case cho chiếc iPhone mới của Apple vừa bị lộ diện từ Trung Quốc càng khiến người ta tin tưởng hơn vào việc, Apple sẽ ra thêm một chiếc "iPhablet" vào cuối năm nay.

Tin đồn về việc Apple sẽ tung ra 2 phiên bản iPhone, trong đó có một chiếc phablet 5,5 inch ngày càng được củng cố chắc chắn hơn.

Mới đây, một hình ảnh vỏ case cho mẫu iPhone màn hình lớn nói trên từ nhà sản xuất Trung Quốc Elam đã được trang NoWehereElse đăng tải. Đáng ngạc nhiên là thiết kế của mẫu vỏ case này khá trùng hợp với một số tin đồn xuất hiện hôm 10/4 trên Apple Insider.

Ảnh
ỏ case dành cho iPhone màn hình lớn bị rò rỉ.

Dẫn lời nhà phân tích Ming-chi Kuo, Apple Insider cho biết mẫu iPhone màn hình 5,5 inch của Apple sẽ có độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), cho mật độ điểm ảnh 401 ppi. Trong khi đó, iPhone 6 được cho sẽ có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng màn hình độ phân giải thấp 1334 x 750 pixel để giữ nguyên độ tương thích về tỉ lệ với các ứng dụng có sẵn.

Cũng theo nguồn tin này, Apple sẽ gọt mỏng phần viền màn hình cho iPhone từ 10 đến 20%. Độ mỏng của máy cũng sẽ được giảm xuống còn 6,5 đến 7 mm (iPhone 5s đang có độ mỏng 7,6 mm). Ngoài ra, nút nguồn của máy cũng sẽ được đưa sang cạnh bên, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn bằng một tay.

Theo VTC



Bình luận

  • TTCN (0)