Ở thời điểm hiện tại, người dùng có thể điểm danh những phiên bản smartphone cao cấp sở hữu màu vàng sang trọng, cụ thể là iPhone 5s, LG G2, HTC One M8 và Samsung Galaxy S5, trong thời gian tới sẽ có thêm LG G3.

Giới quan sát thị trường nhận định, trước đây, những dòng smartphone cao cấp thường chỉ có hai tùy chọn màu sắc là trắng và đen, phiên bản màu vàng khá hiếm. Tuy nhiên, thời gian gây, khi nhu cầu người dùng ngày càng phong phú, các tùy chọn màu sắc cũng trở nên đa dạng hơn.

Có một thực tế không thể phủ nhận là phiên bản màu vàng trông nổi bật nhất, cho cảm giác sang trọng nhất so với các phiên bản màu sắc khác. Tuy nhiên, có một câu ngạn ngữ đã nói rằng: Không phải cái gì lấp lánh cũng là vàng. Vì thế, đó chỉ là cảm giác ban đầu còn chất lượng sản phẩm chỉ được quyết định khi đem sử dụng.

Mới đây, website Phone Arena đã tiến hành cuộc khảo sát người dùng với câu hỏi: Bạn có thích chiếc điện thoại thông minh màu vàng với sự tham gia của 3407 người dùng?.

Kết quả cho thấy, có 592 người dùng (17,38%) cho biết, những phiên bản smartphone màu vàng có sức hấp dẫn “kì lạ” với họ. Trong khi đó, 1585 người tham gia khảo sát (46,52%) khẳng định, họ cũng khá thích thú với màu vàng kim trên smartphone, tuy nhiên, còn tùy thuộc vào thiết kế của thiết bị để quyết định xem có mua smartphone màu vàng hay không. 1230 người (36,1%) chia sẻ, họ không quan tâm đến màu sắc của thiết bị, cái họ quan tâm là chất lượng của sản phẩm.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)