Các huấn luyện viên từ Canon hướng dẫn các em nhỏ.

Nằm trong khuôn khổ của thành phố giáo dục lớn nhất châu Á – Vietopia, Canon Photo Studio sẽ giúp các em nuôi dưỡng tình yêu với nhiếp ảnh thông qua sự hướng dẫn tận tình của các huấn luyện viên chuyên nghiệp do Canon đào tạo tại Việt Nam. Với các kiến thức cơ bản cùng thực hành trên máy ảnh, các em sẽ học được cách nhìn thế giới xung quanh khác hơn, cảm nhận vật thể bình thường trong cuộc sống ở những góc độ tươi mới và tự tin sáng tạo hơn.

Bên cạnh đó, các em còn được đóng vai một nhiếp ảnh gia thực thụ và “tác nghiệp” ngay các phương pháp chụp ảnh trong mỗi khóa học như chụp studio, chụp model và chụp ngoại cảnh. Các em cũng sẽ lưu giữ lại những “tác phẩm đầu tay” của mình nhờ sự trang bị đầy đủ thiết bị ảnh từ đầu vào như máy ảnh kĩ thuật số đến đầu ra là máy in ảnh, góc trưng bày ảnh.

Tham dự buổi ra mắt Canon Photo Studio tại Vietopia, ông Nick Yoshida, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành công ty Canon Marketing Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan tâm và nhiệt tình đóng góp xây dựng hoài bão của thế hệ tương lai của Việt Nam. Đây là một phần quan trọng trong triết lí Kyosei “Cùng sống và làm việc vì lợi ích chung” của công ty chúng tôi tại Việt Nam".



Bình luận

  • TTCN (0)