Không chỉ gây ấn tượng với điểm chuẩn AnTuTu cao ngất ngưởng, Vivo XShot còn sở hữu bộ đôi camera cao nhất trong thế giới smartphone Android hiện nay.

Trong tuần trước, điểm chuẩn của OnePlus One đã được đăng tải với con số cao hơn 38.000 điểm, vượt mặt HTC One M8 cũng có VXL tương tự. Tuy nhiên, con số này vẫn còn thấp hơn khoảng 2000 điểm so với cột mốc mới do Vivo XShot của BBK Vivo đến từ Trung Quốc đạt được.

Điểm số AnTuTu dành cho Vivo XShot là 40.023 điểm, và đó là con số kỉ lục mà một smartphone làm được trên phép thử AnTuTu hiện nay.

Thông tin phép thử chỉ ra rằng sản phẩm của BBK Vivo sẽ có màn hình độ phân giải 1080p (cần nhớ rằng điểm số cao của màn hình 2K sẽ kéo kết quả AnTuTu thấp hơn). Bên cạnh đó, máy cũng trang bị CPU lõi tứ Qualcomm Snapdragon MSM8974AC 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB cùng bộ nhớ trong 32 GB.

Để phục vụ nhu cầu chụp ảnh, BBK Vivo đã trang bị cho máy bộ đôi camera cao nhất so với thế giới smartphone hiện nay, bao gồm camera 24 Mpx ở mặt sau hỗ trợ tính năng OIS, đèn flash LED kép, khẩu độ F/1,8 cùng camera 7,68 Mpx ở mặt trước.

Vì BBK Vivo vẫn chưa công bố sản phẩm nên đây được xem là mẫu thử nghiệm của sản phẩm, vì vậy Vivo XShot có thể cho kết quả thậm chí còn ấn tượng hơn sau khi được cải tiến về phần mềm trên máy.

Trước đó, BBK Vivo cũng gây ấn tượng với chiếc smartphone XPlay 3S trang bị màn hình 2K đầu tiên trên thế giới.

Theo GSMInsider



Bình luận

  • TTCN (0)