LG dường như không có ý định giấu diếm thiết kế của chiếc đồng hồ thông minh G Watch mà hãng đang phát triển, thay vào đó LG thường xuyên “khoe” những hình ảnh mới nhất về chiếc đồng hồ thông minh này.

Mới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc vừa cho đăng tải loạt ảnh phiên bản G Watch màu vàng sâm-panh trên trang web chính thức của hãng. Có thể thấy sau khi Apple mở màn trào lưu với phiên bản iPhone 5s vàng sâm-panh, màu này đã trở thành màu sắc ưa thích của các hãng công nghệ.

Như vậy với phiên bản màu vàng mới, tính đến nay G Watch đã có 2 màu sắc để lựa chọn, kể cả phiên bản màu đen mà LG đã giới thiệu từ đầu tiên.

Bên cạnh việc “khoe” thiết kế màu sắc mới, LG cũng hé lộ thêm các thông tin về tính năng trên sản phẩm. Theo đó G Watch của LG sẽ hoạt động trên nền tảng Android Wear của Google, cho phép hiển thị các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến smartphone của người dùng, bên cạnh đó người dùng cũng có thể ra lệnh cho thiết bị bằng khẩu lệnh “Ok, Google”, tương tự như trên chiếc kính thông minh Google Glass.

Là đồng hồ đeo tay, không quá ngạc nhiên khi G Watch cũng được trang bị chức năng chống thấm nước và chống bám bụi. Bên cạnh đó, màn hình của thiết bị sẽ luôn ở chế độ mở chứ không đưa vào chế độ ngủ và chỉ mở khi người dùng cần đến.

Hiện tại thông tin chi tiết về cấu hình của G Watch vẫn chưa được LG tiết lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho biết G Watch sẽ được ra mắt trước tháng 7 (có thể là ngay trong tháng 5) với mức giá dưới 300 USD.

Loạt ảnh mới về đồng hồ thông minh G Watch của LG:

Ảnh
G Watch sẽ hoạt động trên nền tảng Android Wear
Ảnh
Hiển thị các thông tin hữu ích khi người dùng cần đến
Ảnh
Màn hình luôn ở chế độ hoạt động
Ảnh
Hỗ trợ chức năng chống thấm nước và bám bụi
Ảnh
Các góc cạnh của phiên bản G Watch vàng sâm-panh

Theo Dân Trí




Bình luận

  • TTCN (0)