Theo đó, bản thử nghiệm mới nhất của OS X, OS X 10.9.3 Beta (dung lượng 542 MB) đã được Apple tung ra cho các nhà phát triển cũng như cho bất kì ai muốn thử nghiệm sản phẩm trước khi ra mắt chính thức. Sau khi trải nghiệm, người dùng có thể gửi những lỗi đã phát hiện, những phản hồi, đóng góp ý kiến cho Apple để hãng tinh chỉnh và bổ sung tính năng trước khi công bố công khai. Tất nhiên, phiên bản tải về được Táo khuyết cung cấp miễn phí.

Nhưng để sử dụng, bạn cũng cần tuân theo các điều khoản mà Apple quy định như không chia sẻ công khai ảnh chụp màn hình, status về các tính năng mới,... cho đến khi OS X 10.9.3 phát hành chính thức.

Người dùng có thể đăng kí chương trình thử nghiệm TẠI ĐÂY, Apple sẽ cung cấp một tiện ích cho phép cập nhật bản beta của OS X thông qua bảng điều khiển trên Mac App Store Updates giống như hình ảnh bên dưới:

Ảnh

Đây là động thái khá bất ngờ của Apple bởi trước đây, hãng chỉ để cho các nhà phát triển cung cấp các giải pháp hoặc những bổ sung cần thiết trước khi công bố chính thức còn người dùng cuối chỉ việc "hưởng thụ". Theo nhiều nhận xét, việc làm này của Apple khá hay bởi có thể hãng sẽ nhận thêm nhiều đóng góp tích cực từ người dùng từ đó hoàn thiện sản phẩm hơn.

Theo 9to5mac và Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)