Chiến dịch kì cục của OnePlus.

OnePlus tuyên bố 100 người đầu tiên sẽ được sẽ có cơ hội mua máy OnePlus One với giá tượng trưng 1 USD, miễn là họ cung cấp đoạn video quay cảnh họ đập nát điện thoại cũ của mình.

OnePlus là một công ty không mấy tên tuổi, nhưng sản phẩm OnePlus One lại được đánh giá là một trong những điện thoại gây tò mò nhất trước khi trình làng. Công ty này đã thực hiện một chiến dịch quảng bá xuất sắc với hàng loạt ảnh ẩn ý (teaser), những tuyên bố hoành tráng để khẳng định đây sẽ là một siêu phẩm mà người dùng mong đợi, khiến truyền thông thế giới cũng phải chờ đón - điều hiếm khi xảy ra với một điện thoại Trung Quốc.

Sản phẩm có giá 299 USD cho bản 16 GB và 349 bản 64 GB nhưng được trang bị cấu hình mạnh ngang với các điện thoại cao cấp trên thị trường như chip Snapdragon 801 tốc độ 2.5 GHz, RAM 3 GB, màn hình Full HD 5,5 inch, pin 3.100 mAh, camera chính 13 megapixel quay video 4K và đặc biệt là bộ loa âm thanh nổi hợp tác cùng JBL.

OnePlus One là điện thoại thuần CyanogenMod đầu tiên và công ty này đã hợp tác với Cyanogen để sử dụng phiên bản ROM CyanogenMod 11S dựa trên Android 4.4 KitKat làm hệ điều hành chính. CyanogenMod là một bản ROM được xây dựng trên nền Android nhưng loại đi các phần không cần thiết để giúp chạy mượt và tăng khả năng tùy biến. Oppo N1 cũng chạy CyanogenMod.

OnePlus cũng khẳng định đây là phablet 5,5 inch nhẹ nhất hiện nay nhờ sử dụng khung magiê nên máy chỉ còn 162 gram, mỏng 8,9 mm. Máy có hai màu đen và trắng và sẽ bắt đầu được bán ra trong quý II/2014.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)