Một thay đổi đáng chú ý nhất ở Ascend P7 chính là màn hình kích thước 5 inch với độ phân giải 1080p, tăng lên từ 4,7 inch độ phân giải 720p trong phiên bản cũ. Bộ xử lí của máy cũng được nâng cấp khi thông tin rò rỉ cho biết Ascend P7 trang bị chip lõi tứ Kirin 910T chạy ở tốc độ 1,8 GHz. Đây là chip do chính Huawei sản xuất được xuất hiện trên mẫu tablet MediaPad X1, cho phép hỗ trợ RAM lên đến 2 GB.

Nếu thông tin rò rỉ là chính xác thì phía sau Ascend P7 sẽ trang bị camera 13 Mpx, trong khi phía trước là camera 8 Mpx, giúp người dùng có thể chụp ảnh bằng camera phía trước dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong của máy cũng có dung lượng 16 GB, tuy nhiên người dùng có thể mở rộng thêm thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ascend P6 được biết đến là một trong những smartphone mỏng nhất trên thị trường khi chỉ dày 6,18 mm. Mặc dù không đề cập đến kích thước của Ascend P7, nhưng các thông tin rò rỉ từ khung máy cho biết nó sẽ mỏng hơn 7 mm. Điều này là do Huawei đã trang bị cho Ascend P7 nguồn pin có dung lượng 2500 mAh thay vì 2000 mAh trong P6. Theo @evleaks thì P7 và P6 có thiết kế khá giống nhau.

Dự kiến Ascend P7 sẽ được Huawei ra mắt vào ngày 7/5 tới đây tại một buổi họp báo do công ty tổ chức ở Paris, Pháp, nghĩa là nhanh hơn so với năm ngoái khi P6 ra mắt vào tháng 6.

Theo Digitaltrends



Bình luận

  • TTCN (0)