Sony vừa chính thức bán ra mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam là Xperia M2, đây là phiên bản nâng cấp của Xperia M nhưng mang kiểu dáng của Xperia Z2.

So với Xperia M thì M2 có kiểu dáng đẹp hơn với ngôn ngữ thiết kế Omini Balance, máy có kích thước 139,7 x 71,1 mm và độ mỏng chỉ 8,6 mm nên cầm khá gọn gàng trong lòng bàn tay. Mặt lưng cũng được phủ một lớp kính như Xperia Z2 nên rất dễ bám vân tay khi sử dụng. Viền xung quanh máy không được sử dụng kim loại mà chỉ được dùng chất liệu nhựa trong suốt được phủ lớp sơn bóng và sáng.

Với màn hình cảm ứng rộng 4,8 inch độ phân giải qHD (540 x 960 pixel), Xperia M cho phép người dùng khá thoải mái khi duyệt web, xem video hay chơi game. Máy hỗ trợ bộ xử lí lõi tứ Snapdragon 400 có tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ lên đến 32 GB.

Sony còn trang bị trên Xperia M một camera chính có độ phân giải 8 Mpx kèm những tính năng chụp ảnh độc đáo, với bộ cảm biến Exmor RS giúp cho người dùng có thể chụp được những bức ảnh trong điều kiện ánh sáng tốt hơn, camera của Xperia M2 còn có khả năng quay video chuẩn Full HD.

Xperia M2 sẽ có 3 màu trắng, đen và tím. Sản phẩm đang được bán chính thức tại Việt Nam với giá 7 triệu đồng, trong đợt hàng đầu tiên sản phẩm chỉ có màu trắng, những màu còn lại sẽ được bán ra trong thời gian tới.

Tập ảnh: Đập hộp Sony Xperia M2 (16 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)