Thông tin rò rỉ mới nhất bắt nguồn từ chi nhánh của Lenovo tại Úc vừa cho thấy những thông số khá mạnh mẽ của chiếc MTB ThinkPad 10 hứa hẹn sẽ được ra mắt trong thời gian tới của hãng.

Dựa vào trang sản phẩm bất ngờ liệt kê một thiết bị mới có tên ThinkPad 10 cùng với các thông số của thiết bị trước khi nó bị chi nhánh đó gỡ xuống ngay lập tức thì có thể thấy thiết bị gần như sẽ là một phiên bản dành cho giới doanh nhân có nhu cầu sử dụng đa dạng.

Với 2 chế độ chính là Stand và Laptop, thiết bị có thể vừa đáp ứng nhu cầu làm việc cũng như nhu cầu giải trí của người dùng mọi lúc mọi nơi với tính di động cao.

Về cấu hình, ThinkPad 10 chạy HĐH Windows được cho sẽ có VXL lõi tứ Atom tốc độ 1,6 GHz, RAM dao động từ 2 GB tới 4 GB, trong khi bộ nhớ trong từ 64 đến 128 GB. Máy cũng sẽ được tích hợp camera 8 Mpx ở phía sau và 2 Mpx ở phía trước.

Lenovo Think Pad 10 cũng sẽ đi kèm với các phụ kiện bao gồm một dock bàn phím, vỏ bảo vệ kiêm bàn phím, một số tùy chọn khác như bút stylus, kết nối LTE và một máy quét dấu vân tay.

Trong khi rò rỉ vẫn chưa kịp xác nhận mức giá chính xác cho sản phẩm thì theo một số phỏng đoán và dự kiến, máy sẽ có giá cao hơn mức 399 USD của chiếc ThinkPad 8. Ngày phát hành chính thức cũng như thị trường mà nó sẽ hướng tới hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Một số hình ảnh rò rỉ của ThinkPad 10

Theo PhoneArena



Bình luận

  • TTCN (0)