Samsung Electronics vừa chính thức công bố loạt sản phẩm âm thanh giải trí mới, bao gồm 3 tai nghe và một hệ thống loa không dây nhỏ gọn thuộc dòng Level.

Bộ ba tai nghe bao gồm Level Over, Level On, Level In. Trong đó, Level Over thuộc dòng tai nghe over-the-ear cho chất lượng âm thanh HD cao cấp (superior HD organic sound). Loa sử dụng trình điều khiển Neodymium 50 mm kết hợp công nghệ đặc biệt của Samsung mang đến khả năng lọc tiếng ồn khá tốt. Level Over hỗ trợ kết nối Bluetooth và có thể tương tác với ứng dụng S Voice khi kết hợp với các điện thoại thông minh thuộc dòng Galaxy. Thiết bị được trang bị mic ngoài và có kích thước 175 x 190 x 78 mm cùng trọng lượng 350 gram.

Trong khi đó, Level On lại không được trang bị kết nối Bluetooth và sử dụng trình điều khiển 40 mm. Bên cạnh đó, Level On cũng không được tích hợp khả năng lọc tiếng ồn cao cấp như Level Over, tuy nhiên theo đánh giá thì Level On cũng cho chất lượng âm thanh khá tốt và thiết kế úp lại khiến tiếng ồn cũng khó lọt vào tai người dùng. Sản phẩm khá nhỏ gọn tập trung vào tính năng di động khi có kích thước 161,75 x 181,4 x 70,4 mm và trọng lượng 209,8 gram.

Level In là tai nghe in-ear được trang bị 2 trình điều khiển công nghệ Balanced Armature với khả năng tăng chất lượng âm thanh bass nhằm cho âm thanh ấm hơn. Sản phẩm có trọng lượng 15,7 gram thích hợp cho việc nghe nhạc với điện thoại di động khi di chuyển.

Cả 3 sản phẩm trên đều hỗ trợ jack cắm chuẩn 3,5 mm.

Cuối cùng là oa Bluetooth có tên Level Box, được thiết kế hướng đến mục đích kết nối với các thiết bị phát nhạc như điện thoại, tablet... qua kết nối NFC và Bluetooth. Thiết bị có kích thước 164,3 x 62,3 x 69,2 mm, trọng lượng 600 gram cùng khả năng phát nhạc 15 giờ liên tục sau một lần sạc pin.

Ngoài ra, để hỗ trợ cho các sản phẩm trên, Samsung đã phát hành một ứng dụng có tên gọi Level Android trên Google Play và trên kho ứng dụng của riêng Samsung. Người dùng có thể dùng ứng dụng này để tinh chỉnh âm thanh cho các thiết bị trên từ xa.

Level Over có giá bán 349 USD, Level On có giá 199 USD và Level In có giá 149 USD, trong khi giá bán của Level Box vẫn chưa được xác định cụ thể.

Dự kiến sản phẩm sẽ được bán ra vào giữa tháng 5 trên toàn thế giới thông qua hệ thống cửa hàng chính thức và được ủy nhiệm của Samsung tại các quốc gia.

Theo Android Police, Android Authority, Samsung Tomorrow



Bình luận

  • TTCN (0)