Sony, đối tác chính thức của FIFA, hiện đang cung cấp cho người dùng một danh mục đa dạng các sản phẩm 4K, từ những giải pháp thu phát sóng chuyên nghiệp đến các sản phẩm tiêu dùng tương thích với định dạng 4K (như TV, hệ thống rạp hát tại nhà, máy chiếu và máy quay). Đồng thời, Sony cũng cung cấp những giải pháp toàn diện và độc nhất cho việc ghi hình trực tiếp những nội dung hình ảnh 4K, từ thiết bị quay phim, sản xuất cho đến hệ thống nghe nhìn.

Sony và FIFA sẽ hợp tác cùng sản xuất phim 4K Chính Thức cho FIFA World Cup 2014. Đoạn phim sẽ tổng hợp lại một số trận đấu trong khuôn khổ FIFA World Cup 2014, trong đó có trận chung kết. Sau khi FIFA World Cup 2014 kết thúc, “Phim 4K Chính Thức” sẽ được FIFA tung ra thông qua các dịch vụ chuyên cung cấp nội dung 4K trực tuyến.

FIFA sẽ tận dụng các thiết bị 4K chuyên nghiệp của Sony trong suốt quá trình sản xuất phim 4K trực tiếp tại FIFA World Cup 2014 để ghi hình. Sony sẽ hỗ trợ hoàn toàn về mặt kĩ thuật cho FIFA, bao gồm cả việc phát triển và lắp đặt hệ thống ghi hình 4K trực tiếp. Những đoạn phim 4K này sẽ được tổng hợp và biên soạn lại thành “Phim 4K Chính Thức”.



Bình luận

  • TTCN (0)