Cuối cùng, hãng điện tử Hàn Quốc Samsung cũng đã chính thức giới thiệu chiếc điện thoại Galaxy K zoom - biến thể cho khả năng chụp ảnh mạnh mẽ của Galaxy S5.

Tuy nhiên khác với thông lệ, Samsung không đặt tên là Galaxy S5 zoom mà lại sử dụng tên K zoom. Nhiều người cho rằng rất có thể Samsung muốn tách hẳn dòng điện thoại K ra thành một dòng sản phẩm riêng chuyên về chụp ảnh.

Về cấu hình, Galaxy K zoom được trang bị màn hình cảm ứng Super AMOLED 4,8 inch độ phân giải 1280x720 pixel, VXL 6 nhân Exynos 5 Hexa được sản xuất bởi chính Samsung, cụ thể K zoom sẽ hoạt động với 4 nhân ARM Cortex A7 tốc độ 1,3 Ghz và 2 nhân ARM Cortex A15 tốc độ 1,7 Ghz, RAM 2 GB, đồ họa Mali- T624. Galaxy K zoom có bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64 GB. Galaxy K zoom hỗ trợ các kết nối như LTE, Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, NFC cùng một thỏi pin có dung lượng 2430 mAh.

Bởi là smartphone chuyên về chụp ảnh, camera của Galaxy K zoom được Samsung chăm chút khá nhiều. Máyđược trang bị camera chính độ phân giải 20,7 Mpx với cảm biến hình ảnh BSI CMOS 1/2.3, zoom quang học 10x, công nghệ ổn định hình ảnh quang học (OIS) giúp chất lượng ảnh chụp được nâng lên rõ rệt so với người tiền nhiệm. Camera của sản phẩm có khả năn quay video Full HD ở tốc độ 60 fps.

Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợchế độ tự động lấy nét (AF) và cân bằng sáng. Galaxy K zoom cũng hỗ trợ đèn flash xenon và được cài sẵn một số phần mềm chuyên dụng của Samsung như Ultra Power Saving Mode, S Health Lite. Camera phụ của sản phẩm có độ phân giải 2 Mpx.

Theo Samsung, họ sẽ phát hành sản phẩm này đầu tiên tại thị trường Nga với giá khảng 700 USD. K zoom sẽ lên kệ với hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat và giao diện TouchWiz mới nhất.

Theo GSMArena, Sammyhub



Bình luận

  • TTCN (0)