Motorola đã chính thức gửi đi giấy mời tham dự một sự kiện giới thiệu điện thoại mới vào ngày 13/5 tới tại Luân Đôn. Đây có thể là dịp để hãng chính thức cho ra mắt chiếc Moto E như những thông tin rò rỉ.

Ảnh

Lời mời với thông điệp "Connect more people to the world' information and each other, and they can do great things." tạm dịch: "Kết nối thêm nhiều người hơn nữa với mọi thông tin của thế giới và mỗi người có thể làm được những điều tuyệt vời".

Trong khi đó, ở câu cuối thông điệp là "Introducing the next smartphone from Motorola to make these connections happen. Made to last. Priced for all." có thể hiểu là: "Sự kiện giới thiệu smartphone thế hệ mới của Motorola để có thể biến những kết nối trên thành sự thật và nó được tạo ra để dành cho những thứ mới nhất và mức giá tốt nhất cho tất cả mọi người". Như vậy, nhiều khả năng đây sẽ là một thiết bị giá rẻ hướng đến đối tượng người dùng bình dân của Motorola và Moto E có thể sẽ là thiết bị đó.

Moto E như những rò rỉ gần đây được cho là sẽ sở hữu màn hình 4,3 inch, sử dụng VXL lõi kép tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB, camera chính 5 Mpx và nguồn pin dung lượng 1900 mAh.

Bên cạnh đó, Moto E cũng sẽ có thêm khả năng SIM kép và một bộ chỉnh TV kĩ thuật số và chạy trên nền tảng HĐH Android 4.4 KitKat. Ngoài ra, Moto E còn được cho là có chi phí sản xuất thấp hơn cả smartphone giá rẻ Moto G đã ra mắt gần đây của Motorola.

Theo dự kiến, thiết bị này sẽ có thể khởi động sớm tại Vương quốc Anh nếu như nó được ra mắt tại sự kiện sắp tới.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)