Ông Nguyễn Việt Hoàng.

Ngày 2/6/2008, Tập đoàn IBM thông báo đã quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hoàng vào vị trí Tổng Giám Đốc Công ty IBM Việt Nam. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày 2/6/2008.

Ông Hoàng gia nhập IBM từ Công ty DuPont Viễn Đông Việt Nam, nơi ông đóng vai trò lãnh đạo và dẫn dắt sự phát triển của doanh nghiệp này trong thời gian qua. Việc bổ nhiệm này đánh dấu một mốc quan trọng trong lịch sử của IBM Việt Nam khi lần đầu tiên một người Việt Nam đảm nhận vị trí lãnh đạo cao nhất tại công ty.

Ông Ong Hoon Meng, Tổng Giám Đốc Tập đoàn IBM khu vực ASEAN phát biểu: “Việc bổ nhiệm ông Hoàng diễn ra vào một thời điểm thuận lợi hơn bao giờ hết. Việt Nam đang là một trọng tâm phát triển của IBM và đóng vai trò rất quan trọng trong chiến lược mở rộng phạm vi kinh doanh liên tục của tập đoàn. Trong bối cảnh đó, IBM Việt Nam cần có một nhà lãnh đạo xuất sắc để định hướng và thúc đẩy công ty trên lộ trình phát triển. Ông Hoàng chính là người lãnh đạo đó”.

Ông Ong cho biết thêm: “Ông Hoàng gia nhập IBM với những ưu thế nổi bật, trong đó có khả năng áp dụng những hiểu biết và kinh nghiệm về hội nhập và kinh tế thế giới vào việc điều hành kinh doanh tại Việt Nam như ông đã từng thành công tại hai công ty mà ông làm việc trước đây. Song song với việc lãnh đạo để thực hiện các mục tiêu phát triển đầy tham vọng đề ra, ông Hoàng cũng luôn định hướng cho nhân viên của mình tuân thủ các quy tắc đạo đức kinh doanh và nhận được sự tôn trọng sâu sắc từ đồng nghiệp, khách hàng và các bên đối tác”.

Trước đây, ông Hoàng cũng từng nắm giữ nhiều vị trí lãnh đạo quan trọng tại Công ty Shell Việt Nam trong thời gian 9 năm. Ông tốt nghiệp Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Trường Đại học Công nghệ Sydney, Úc; tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Kỹ thuật Điện St Petersburg, Nga và Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh.

(theo VnMedia)




Bình luận

  • TTCN (0)