Tưởng chừng như sẽ không thể mua được những điện thoại từ hơn một thập kỉ trước, tuy nhiên, bạn vẫn có thể. Nhiều điện thoại mang tính biểu tượng của Nokia hay Sony cùng nhiều hãng khác vẫn đang được bán trực tuyến mặc dù nó đã được ngưng sản xuất cách đây cả chục năm.

Bạn còn nhớ Nokia 3310 với 126 triệu đơn vị bán ra trên toàn thế giới hay chiếc 1100 với 250 triệu đơn vị, chiếm ngôi vương điện thoại bán chạy nhất thế giới? Nó có thể vẫn đứng vững trong tim nhiều người hâm mộ và bây giờ, sau 14 năm kể từ ngày ra mắt, nó vẫn được bán với giá 200 ngàn đồng và trong hình thức tân trang.

Ngoài hai mẫu điện thoại trên cũng phải kể tới Nokia 8210 là sản phẩm nhỏ và nhẹ nhất tại thời điểm phát hành (1999), giá bán cũng trong khoảng 20 USD. Trong khi đó, Nokia 7110 vẫn còn được gọi là điện thoại “chuối” và đang được bày bán với giá 40 USD, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có trình duyệt WAP.

Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của Nokia thì bạn cũng đừng lo lắng, bạn vẫn có thể mua một điện thoại từ thương hiệu khác như Motorola RAZR V3 với nhiều màu sắc. Hay chiếc Motorola V70 với thiết kế xoay độc đáo có giá 40 USD. Đặc biệt là chiếc Sony K750, một điện thoại với máy ảnh 2 megapixel AF từ năm 2005 cũng chỉ có giá 30 USD.

Vì vậy, nếu bạn cảm thấy muốn hoài niệm về một thời công nghệ xa xưa thì hãy lên eBay hoặc bất cứ một trang bán hàng trực tuyến nào đó để lựa chọn một sản phẩm mà mình thích.

Theo Genk/Phone Arena




Bình luận

  • TTCN (0)