Được ra mắt hồi cuối tháng 3/2014, Xiaomi Redmi Note nhanh chóng khuấy đảo thị trường Trung Quốc khi liên tục phá vỡ những kỉ lục bán hàng. Mới đây, Xiaomi cho biết sản phẩm này đã cán mốc 15 triệu đơn đặt hàng.

Mặc dù được bán ra với giá khoảng 161 USD nhưng cấu hình của Xiaomi Redmi Note cũng khá tốt với màn hình 5,5 inch độ phân giải 720 x 1280 pixel, VXL 8 nhân 1,7 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera 13 Mpx, pin 3200 mAh và chạy hệ điều hành Android phiên bản 4.2.2.

Tuy nhiên cũng lưu ý rằng con số 15 triệu đơn đặt hàng không phải là tất cả nhưng khách hàng trả tiền để mua Xiaomi Redmi Note từ nhà sản xuất mà trong đó bao gồm cả những người đăng kí nhận thông tin sản phẩm từ email. Điều này có nghĩa là con số thực tế người mua sản phẩm có thể thấp hơn nhưng rõ ràng đây là một chiến lược kinh doanh khá thông minh của khi Xiaomi đã tìm cách tiếp cận được với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau.

Xiaomi cho biết ngoài thị trường chính là Trung Quốc họ đang xúc tiến mở rộng thị trường kinh doanh sang các nước khác như Ấn Độ, Brazil và Nga cũng như Indonesia, Malaysia, Mexico, Philippines, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kì và cả Việt Nam.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)