Hàng loạt sự kiện riêng của các tên tuổi lớn như Apple, Google, Samsung, LG,... đã lần lượt được công bố, hứa hẹn một mùa hè sôi động của làng di động.

Huawei sẽ mở màn bằng một sự kiện hoành tráng tại kinh đô ánh sáng Paris (Pháp) vào ngày 7/5 để giới thiệu điện thoại Ascend P7. Trong khi đó, các hãng di động khác thường chọn Mỹ, Anh hoặc Đức để công bố các sản phẩm quan trọng.

Motorola sẽ giới thiệu một mẫu điện thoại "tồn tại lâu dài" với giá phù hợp với đại đa số người dùng vào ngày 13/5 ở London (Anh).

LG cũng đã gửi thư mời báo chí tham gia một sự kiện lớn vào ngày 27/5 và 28/5 (do sự chênh lệch về múi giờ), dự kiến ra mắt LG G3 với màn hình 2K. Đây cũng là lần đầu tiên hãng Hàn Quốc tổ chức một lễ công bố song song tại 6 thành phố lớn là London, New York, San Francisco, Seoul, Singapore và Istanbul.

Samsung cũng gây bất ngờ khi gửi thư mời về một chương trình "liên quan đến sức khoẻ" vào ngày 28/5 ở San Francisco (Mỹ). Hiện chưa có nhiều thông tin về sự kiện này bị phát tán trên mạng.

Ngay sau đó, cũng tại San Francisco vào ngày 2 - 6/6, sự kiện lớn nhất trong năm của Apple sẽ diễn ra với nhiều nội dung được chờ đợi như iOS 8, Mac OS X thế hệ mới,...

San Francisco tiếp tục là địa điểm được Google chọn để tổ chức sự kiện thường niên của họ là Google I/O với các cập nhật về Chrome, Google Plus,... và đặc biệt là Google Glass.

HTC và Samsung đều chưa tiết lộ về các phiên bản rút gọn của M8 Mini và Galaxy S5 Mini nhưng một số nguồn tin đã khẳng định hai sản phẩm này sẽ có mặt ngay trong tháng 5 hoặc tháng 6.

Theo VnExpress




Bình luận

  • TTCN (0)