HERE Maps

Giới phân tích nhận định, Android sẽ là nền tảng đầu tiên nhận được ứng dụng HERE Maps dựa trên mối quan hệ mới giữa Nokia với hệ điều hành của Google. Trước khi chính thức rơi vào tay Microsoft, Nokia đã cho phát hành dòng smartphone Nokia X chạy hệ điều hành của Google, nhưng công ty Phần Lan đã thay thế các ứng dụng và dịch vụ của Google bằng bộ phần mềm của riêng mình.

Theo như thông báo tuyển dụng gần đây của Nokia, công ty đang tìm kiếm một kĩ sư phần mềm di động có kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng dành cho Android và iOS. Tất cả những gì mà ứng viên đưa ra là phải chứng minh khả năng của mình bằng các dự án cá nhân để tạo ra sản phẩm có ý nghĩa đến khách hàng.

Cũng trong thông tin tuyển dụng nhân viên, Nokia cho biết đang tìm kiếm một nhà phát triển ứng dụng di động cho Android làm việc với nhóm Tem Lead Development tại Berlin/Frankfurt. Vai trò của nhân viên này sẽ là làm việc trực tiếp với các nhà phát triển, quản lí sản phẩm cũng như xây dựng những ý tưởng về giao diện người dùng trên sản phẩm di động.

Nếu Nokia hoàn tất việc cung cấp HERE Maps cho cả 2 nền tảng Android và iOS, cùng với đó là tìm ra kĩ sư phần mềm đáp ứng các yêu cầu đặt ra thì công ty hoàn toàn có thể nuôi ý định mở rộng hơn nữa sự xuất hiện của các ứng dụng do mình phát triển trên các sản phẩm chạy hệ điều hành nói trên trong tương lai.

Theo Softpedia




Bình luận

  • TTCN (0)