Corsair®, công ty hàng đầu về sản phẩm bộ nhớ và máy tính hiệu năng cao đã công bố chính thức sự có mặt trên thị trường của bộ nhớ DDR3 4 GB. Sử dụng các module nhớ Dominator của Corsair, máy tính XPS 730 của Dell có thể chơi game với độ ổn định rất cao với xung nhịp ép tại 1.600 MHz.

Việc tăng xung nhịp ngoạn mục từ module DDR2 800 MHz trước đó lên Dominator 1.600 MHz đã cho phép tăng băng thông tương ứng của phân hệ nhớ, kết quả là cải thiện hiệu năng của hệ thống. Đồng thời, những cải tiến trong kiến trúc bộ xử lý và thiết kế game độc đáo đã thúc đẩy tối ưu hóa bộ nhớ hệ thống để dành riêng cho chơi game với dung lượng từ 2 GB tới 4 GB.

Dominator sử dụng công nghệ làm mát được đăng kí sáng chế của DHX, một thiết kế quạt tỏa nhiệt bốn lớp cải tiến. Công nghệ này cho phép tối ưu hóa hiệu năng bộ nhớ và độ tin cậy nhờ giải phóng nhiệt tối đa

Corsair và Dell đã cùng nhau hợp tác tiến hành thử nghiệm, tối ưu để tạo một phân hệ nhớ 4 GB có độ tin cậy lớn và xung nhịp cao.

Andy Paul, chủ tịch đồng thời là CEO của Corsair cho biết : “Dell và Corsair đã thực hiện kiểm tra nhiều tiếng đồng hồ, thao tác trên nhiều phần cứng và firmware. Kết quả đã cho ra một nền tảng có hiệu năng và độ ổn định tuyệt vời”.

Ông Patrick Desbois, bộ phận game XPS của Dell cho biết : “Module DDR3 Dominator của Corsair là sự lựa chọn hợp lí duy nhất để Dell có thể cho ra mắt dòng XPS 7xx với hiệu năng cao nhất.”

(Theo HotHardware)



Bình luận

  • TTCN (0)