Cụ thể, Ascend P7 trang bị màn hình LCD kích thước 5 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, đạt mật độ 441 ppi và được phủ lớp kính cường lực Gorilla Glass 3. Phía trên màn hình còn có đèn LED với chức năng thông báo.

Bên trong, máy tích hợp VXL HiSilicon Krin 910T do chính Huawei sản xuất với 4 nhân Cortex-A9 chạy ở tốc độ 1,8 GHz, GPU Mali 450, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thêm 32 GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat kết hợp giao diện người dùng Emotion 2.3 độc quyền của công ty. Theo Huawei, giao diện Emotion 2.3 sẽ đi kèm với những cải tiến với một loạt tính năng mới bổ sung, bao gồm trình quản lí nội dung, làm mới chế độ Do Not Disturb và chế độ bảo vệ màn hình mới.

Tất cả được gói gọn trong kích thước 139,8 x 68,8 x 6,5 mm cùng trọng lượng nặng 124 gram, bao gồm pin Li-Po dung lượng 2500 mAh với tính năng sạc ngược. Theo giới thiệu, khi hoạt động với mạng 4G pin của máy cho thời gian thoại 14 giờ và thời gian chờ 404 giờ. Thời gian sạc đầy 100% dung lượng pin kéo dài trong 3,5 giờ với bộ sạc tiêu chuẩn.

Một điểm sáng nữa trong Ascend P7 chính là việc nó trang bị cảm biến BSI 8 MPx ở mặt trước với 5 lớp thấu kính kết hợp phần mềm IMAGESmart 2.0 được Huawei tự hào có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt và chụp ảnh góc rộng. Để nâng cao chất lượng chụp ảnh nhóm với ống kính phía trước, Huawei cung cấp cho máy chế độ đặc biệt có tên Groufie.

Trong khi đó, phía sau Ascend P7 được trang bị cảm biến BSI 13 Mpx do Sony phát triển có khẩu độ f/2.0 kết hợp đèn flash LED, cho phép quay phim 1080p và hỗ trợ khả năng kích hoạt bằng giọng nói.

Ngoài các tính năng trên, Ascend P7 cũng hỗ trợ khả năng LTE, kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, microUSB 2.0 và NFC.

Huawei Ascend P7 xuất hiện với các màu đen, trắng và hồng. Sản phẩm bắt đầu được phát hành ngay trong tháng này với giá 449 EUR (khoảng 13,2 triệu đồng) tại các quốc gia Trung Quốc, Anh, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ireland, Hà Lan, Bỉ, Thụy Sĩ, Ba Lan, Lithuania, Estonia, Latvia, Serbia, Hi Lạp, Na Uy, Hungary, Đan Mạch, Slovakia, Cộng hòa Séc, Áo, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia, Philippines, Singapore, Saudi Arabia, Kuwait, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất...

Bên cạnh sự ra mắt của Ascend P7, Huawei cũng phát hành một loạt phụ kiện khác, bao gồm vòng đeo tay thông minh TalkBand B1 đầy màu sắc, vỏ bảo vệ màn hình và pin di động.

Tập ảnh: Cận cảnh Huawei Ascend P7 (20 hình)

Theo GSMArena, PhoneArena, Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)