Hãng điện tử Hàn Quốc LG vừa chính thức giới thiệu màn hình cảm ứng LCD có kích thước 5,5 inch và có độ phân giải Quad HD.

Theo thông tin từ LG, màn hình mới này có độ phân giải 2560 x 1440 pixel và đã được vượt qua cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt của NEMKO, một tổ chức chuyên chứng nhận cho các thiết bị điện tử có trụ sở tại Na Uy. Như vậy, màn hình Quad HD LCD của LG có độ phân giải gấp 4 lần so với màn hình HD và 1,8 lần so với màn hình fullHD. Mật độ điểm ảnh của màn hình này đạt đến 538 dpi và đáp ứng tiêu chuẩn 100% tái tạo màu RGB.

Dịp này LG cũng cho biết sản phẩm sẽ được sản xuất hàng loạt trong thời gia ngắn sắp tới. Đây là một sản phẩm màn hình siêu mỏng với độ dày chỉ 1,2 mm. Theo DisplaySearch dự đoán, LG có thể cung cấp đến 750 triệu sản phẩm màn hình Quad HD LCD cho các đối tác trong năm nay và con số này có thể lên đến 940 triệu trong năm tới.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng dự đoán LG G3 được giới thiệu vào ngày 27 tháng 5 sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng màn hình cảm ứng mới của LG.

Theo TalkAndroid



Bình luận

  • TTCN (0)