Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Digitimes thì LG đang hợp tác trở lại với các nhà sản xuất thiết kế gốc (ODM) tại Đài Loan như Arima Communications với các đơn hàng smartphone 3G giá rẻ và trong đó có một vài mẫu Windows Phone.

Trước đó, giám đốc điều hành LG - Kwon Soon cho biết: "Tại quê nhà (Hàn Quốc), chúng tôi hiện đang phát triển các mẫu smartphone dùng nền tảng Windows Phone 8. Android là nền tảng chính trên toàn cầu bởi sự đón nhận và khả năng xâm nhập thị trường của nó. Mặc dù vậy, chúng tôi tin rằng Windows Phone sẽ tăng tốc vượt lên bởi Microsoft đang đầu tư rất nhiều vào hệ điều hành di động này."

Nếu thông tin này là chính xác thì trong thời gian tới, thị trường điện thoại Windows Phone sẽ trở nên sôi động hơn thay vì là sân chơi riêng của Nokia. Điều đáng chú ý là kể từ khi Microsoft công bố miễn phí bản quyền Windows trên các điện thoại và máy tính bảng có màn hình dưới 9" thì đã bắt đầu có thêm các OEM tung ra sản phẩm mới. Vì vậy, rất có khả năng LG sẽ sớm trở lại cuộc chơi với các thiết bị cao cấp lẫn giá rẻ để cạnh tranh trên nhiều phân khúc. Và dĩ nhiên, người dùng vẫn được lợi từ sự cạnh tranh này.

Theo Tinhte




Bình luận

  • TTCN (0)