Siêu phẩm HTC One (M8) đã chính thức được bán ra tại Việt Nam vào đầu tháng 5 này với mức giá 16,8 triệu đồng cao hơn cả Samsung Galaxy S5 gần 800.000 đồng.

So với phiên bản tiền nhiệm, One (M8) được thiết kế chắc chắn và sang trọng hơn với lớp vỏ ngoài được phủ hoàn toàn bằng kim loại chiếm hơn 90% diện tích thiết kế. One (M8) cũng có một số thay đổi nhỏ so với phiên bản One (M7) là kích thước được thiết kế to và dài hơn do sử dụng màn hình rộng, hơn, các nút điều khiển cảm ứng được đưa vào màn hình, bộ cảm biến và đèn LED thông báo được thiết kế sát camera và các lỗ loa ở phía trên được thiết kế nhỏ lại. Ngoài ra One (M8) sử dụng nano-Sim thay cho micro-Sim ở phiên bản trước đó và được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng có dung lượng tối đa 128 GB.

Sản phẩm sử dụng màn hình cảm ứng điện dung Super LCD3 cho màu sắc trung thực, sống động, độ tương phản cao và có góc nhìn rộng hơn so với phiên bản trước. Viền màn hình trên One (M8) cũng được làm nhỏ hơn so với One M8.

Với một cấu hình khá cao, HTC One (M8) được trang bị chip xử lý bốn nhân Snapdragon 801 có tốc độ 2,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 được tùy biến trên giao diện HTC Sense 6.0, One (M8) hoạt động khá trơn tru, mở cùng lúc nhiều ứng dụng sản phẩm cho khả năng chạy đa nhiệm tốt, không bị giật khi sử dụng.

Ảnh
Thử duyệt web trên HTC One (M8)

Tuy không còn beats audio nhưng với công nghệ BoomSound mới, One (M8) cho âm lượng to hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm, ngoài ra chức năng BlinkFeed cũng được HTC cải tiếp giúp người dùng dễ dàng tùy biến hơn.

One (M8) sử dụng tới 3 camera với mỗi camera có chức năng hoàn toàn khác nhau, camera ở phía trước có độ phân giải 5 Mpx với góc nhìn rộng cho khả năng chụp chân dung được nhiều hơn và có thể quay video ở chất lượng HD 720p. Camera chính ở phía sau có chức năng chụp chủ thể trong khi camera ở phía trên có chức năng tạo chiều sâu cho bức ảnh, nhờ camera này One (M8) có khả năng chụp "xóa phông" giống như máy ảnh DSLR với ống kính có khẩu lớn qua chức năng UFocus. Cảm biến Ultrapixel của HTC có kích thước 1/3 inch với độ lớn điểm ảnh lên tới 2 micron, ống kính hỗ trợ khẩu độ f/2.0 nhưng đã được loại bỏ công nghệ chống rung quang học OIS, thay vào đó là công nghệ ổn định bằng kỹ thuật số. One (M8) còn hỗ trợ nhiều chức năng chụp ảnh như chụp ảnh kép, chụp Pan orama, chụp ảnh Zoe, đồng thời với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa ảnh độc đáo chỉ có trên One (M8) như Foregrounder, 3D Dimension Plus, Seasons, Touch Up... giúp cho bức ảnh thêm sinh động hơn.

Sản phẩm sẽ được bán ra với 3 màu Gunmetal Gray, Glacial Silver, Amber Gold. Khách hàng mua HTC One (M8) chính hãng còn được tặng kèm một ốp lưng bằng nhựa dẻo kèm theo trong hộp để bảo vệ mặt sau của máy.

Tập ảnh: Hình ảnh khui hộp HTC One (M8) chính hãng tại Việt Nam (23 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)