Tờ Economic Daily News (Đài Loan) tiết lộ rằng Apple sẽ ra mắt iPhone 6 trong tháng Tám thay vì tháng Chín như những lần ra mắt gần đây.

Theo đó, phiên bản iPhone 6 màn hình 4,7 inch sẽ có mặt tại các cửa hàng trong tháng Tám. Trong khi đó, phiên bản 5,5 inch (hoặc 5,6 inch) sẽ được phát hành vào tháng Chín, giống như truyền thống gần đây.

Theo các tin đồn, iPhone thế hệ mới có thể sở hữu hai phiên bản với kích thước màn hình khác nhau, và tất cả đều lớn hơn iPhone 5s, cùng chất liệu màn hình sapphire. Với công nghệ màn hình sapphire, giá iPhone 6 sẽ đắt hơn rất nhiều.

iPhone 6 dự kiến đi kèm phiên bản iOS mới nhất mà Apple sẽ công bố tại WWDC vào tháng 6. Hệ điều hành này đi kèm ứng dụng chăm sóc sức khỏe và thể dục có tên gọi Healthbook. Ngoài ra còn có cải tiến khác như: ứng dụng iTunes Radio, nâng cấp bản đồ, chuyển giao dữ liệu, công cụ phát triển iCloud mới, hiệu chỉnh hệ thống thông báo và tin nhắn…

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 80 triệu chiếc iPhone 6 được sản xuất trong năm nay. Việc tăng kích thước màn hình sẽ giúp Apple giành lại thị phần từ đối thủ Samsung và đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Theo 9to5Mac



Bình luận

  • TTCN (0)