Panel màn hình AMOLED được cho là sử dụng trên mẫu tablet Galaxy Tab S với kích thước 10,5 inch mà Samsung sắp ra mắt như tin đồn gần đây đã lộ diện.

Theo như hình ảnh rò rỉ cho thấy, thiết bị sở hữu thiết nút Home vật lí, trong khi hai nút Back và đa nhiệm đều là cảm ứng điện dung. Đây là phong cách giống như phong cách của các tablet Galaxy Tab và Galaxy TabPRO trước đây. Ngoài ra máy còn tích hợp sẵn camera phụ bố trí ở phía trên, đặt cạnh cảm biến ánh sáng môi trường xung quanh.

Mặt sau của Samsung Galaxy Tab S 10.5 là phong cách thiết kế lỗ tổ ong như smartphone Galaxy S5 mà Samsung ra mắt hồi tháng 2, còn camera sau có thiết kế phong cách Galaxy Note 3, phía dưới nó là đèn flash LED.

Theo các thông tin rò rỉ gần đây thì Galaxy Tab S 10.5 trang bị màn hình 10,5 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel, VXL 8 nhân Exynos 5420, camera 8 Mpx ở mặt sau, 2,1 Mpx ở mặt trước và chạy trên phiên bản Android 4.4 KitKat.

Ngoài ra, máy cũng tích hợp kết nối Wi-Fi chuẩn a/c, Bluetooth 4.0 LE, GPS/GLONASS, LTE và cảm biến hồng ngoại. Mặc dù vậy đến nay vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành chính thức của Galaxy Tab S 10.5 ra thị trường.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)