Trên trang Twitter cá nhân, Ari Partinen cho biết anh sẽ bắt đầu làm việc tại Apple vào tháng tới. Điều này có nghĩa anh sẽ không góp mặt trong việc phát triển công nghệ máy ảnh của iPhone 6, nhưng nó sẽ là một tín hiệu tốt cho các sản phẩm trong tương lai của Apple.

Ari Partinen có thể được xem là một trong những nhân viên có giá trị nhất của Nokia. Anh góp phần quan trọng trong sự phát triển của công nghệ chụp ảnh trên các smartphone hàng đầu của Nokia trước đây, bao gồm cả N8 và 808 PureView.

Gần đây, Apple đã bị tụt lại phía sau các đối thủ trong cuộc đua công nghệ chụp ảnh và bộ phận máy ảnh, điều đó khiến công ty cần phải đưa ra những ý tưởng mới.

iPhone 4 của Apple từng được đánh giá là sản phẩm đi kèm máy ảnh tốt nhất trên thị trường, nhưng công ty đã phải vật lột trong cuộc đua công nghệ máy ảnh trên iPhone 5 và 5s, thậm chí cả iPhone 6 với các đối thủ. Trong khi đó, Nokia cũng có nhiều sản phẩm được đánh giá cung cấp máy ảnh tốt nhất, bao gồm N95, N82, N8, 808 PureView và Lumia 1020 PureView.

Theo GSMArena




Bình luận

  • TTCN (0)